Mổ mắt lasik bao nhiêu tiền

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mổ mắt lasik hết khoảng bao nhiêu tiền, giá & chi phí phẫu thuật lasik để chữa loạn thị, cận thị hoặc viễn thị...

Hỏi: Tôi năm nay 36 tuổi, hiện đang cận 6 đi-ốp và thị lực rất kém, bỏ kiếng ra thì không còn nhìn thấy gì, khi lái xe máy trời mưa rất cực do cặp kiếng cận. Tôi được bạn bè khuyên đi phẫu thuật lasik để không còn đeo kiếng nữa cho thoải mái, vậy nếu mổi mắt lasik thì chi phí hết khoảng nhiêu tiền?

Hoàng Phương Lan - Q.6, TPHCM

Trả lời về chi phí mổ mắt lasik hết bao nhiêu tiền


Trước khi nói về chi phí mổ mắt lasik tại Việt Nam, chúng tôi muốn giới thiệu về giá mổ mắt lasik tại các nước có công nghệ phát triển nhất về lasik, đó là Mỹ, Canada và Anh.

Tại Mỹ, nếu bạn xem trên quảng cáo, chi phí cho một ca phẫu thuật mắt lasik có nơi rao chỉ 399 hoặc 499 USD (cho mỗi mắt - per eye). Tuy nhiên, các chuyên gia về phẫu thuật mắt laser ở Mỹ và Úc nói rằng đó chỉ là giá quảng cáo và không thực tế.

Trên thực tế, giá phẫu thuật mắt lasik phụ thuộc vào từng gói công nghệ (kỹ thuật mổ) sử dụng loại tia laser nào, có cắt vạt hay không cắt vạt giác mạc. Do đó, mức cao nhất tại New York là 6.000 USD còn mức thấp nhất là 2.100 USD. Mức trung bình tại Mỹ và Canada là 3.000-5.000 USD. Vui lòng nhớ rằng đây chỉ là giá cho 1 bên mắt.

Còn tại Việt Nam, chi phí phẫu thuật mắt lasik rẻ hơn do công nghệ kém hơn, các chuyên gia tại Việt Nam cũng không thể bằng tại Mỹ, mặc dù khá nhiều trung tâm mắt, bệnh viện mắt thuê các chuyên gia phẫu thuật của Nga, Đức và Úc về làm việc.

Cũng tùy theo gói kỹ thuật mổ mắt lasik mà giá khác nhau, nhưng mức trung bình là 20-30 triệu đồng cho cả 2 mắt. Điều đó có nghĩa, chi phí mổ mắt lasik tại VN khoảng 15 triệu đồng cho một bên mắt.

Có người chỉ cần phẫu thuật cận hoặc loạn một bên. Nhưng phần lớn là làm luôn cả hai mắt do tật khúc xạ mắt thường xảy ra cả hai bên mắt.

Khi bạn chọn gói mổ mắt lasik, bạn cần đọc kỹ các bài về Mổ mắt Lasik để hiểu rõ hơn đặc điểm của từng kỹ thuật mà bác sỹ sẽ áp dụng cho mắt của bạn, ví dụ có cần phải cắt vạt không, nếu cắt vạt thì dùng dao cắt tự động hay dùng tia laser (phẫu thuật không dao - Bladeless Lasik).

Thiết bị công nghệ chỉ là một chuyện. Trình độ tay nghề của phẫu thuật viên cũng không kém phần quan trọng, nếu khi cắt vạt mà để cắt dày quá hoặc mỏng quá, hoặc cắt đứt vạt giác mạc đều là sơ sót không đáng có.

Nếu bạn tìm hiểu thêm các trung tâm uy tín về mắt, chắc chắn sẽ đảm bảo hơn, giá cả - chi phí cũng xứng đồng tiền bát gạo.

Bài viết mổ mắt lasik - laze hết bao nhiêu tiền thuộc bản quyền sở hữu của riêng https://www.wikihoidap.com/2016/02/mo-mat-lasik-bao-nhieu-tien.html

Các bài viết đang được nhiều người quan tâm

Nháy mắt trái ở nam và nữ có điềm báo gì về tâm link không: https://www.wikihoidap.com/2016/09/mat-trai-giat.html

Tại sao lại giật mắt phải: https://www.wikihoidap.com/2017/02/mat-phai.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất